Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện MBT: Gửi Yêu Thương Và Nghĩa Cử Tới Cộng Đồng Cùng Căn Nhà Tình Nghĩa Thứ 4

Sáng 10/8/2023,  Đơn vị tài trợ Công ty cổ phần thiết bị điện MBT phối hợp với  Công ty Điện lực Bến Tre, cùng UBND phường 7, Thành phố Bến Tre tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có điều kiện khó khăn.
Trong hành trình phát triển của chúng tôi, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện MBT luôn coi trọng việc góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh và tốt đẹp hơn. Căn nhà tình nghĩa thứ 4 này không chỉ là sự hiện thực hóa của khát vọng lan tỏa yêu thương, mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của chúng tôi đối với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững. Được biết, những căn nhà tình nghĩa trước đây mà chúng tôi đã thực hiện đã mang lại niềm vui, ấm áp và một ngôi nhà thật sự cho những gia đình gặp khó khăn.

  

  

 

Chúng tôi tin rằng việc xây dựng những mái ấm này không chỉ là việc làm thiết thực, mà còn là sự gửi gắm tinh thần đồng điệu và tương thân tương ái vào từng viên gạch xây lên. Chúng tôi mong muốn mỗi căn nhà tình nghĩa sẽ là nơi đong đầy hạnh phúc và ấm áp cho những người cần.

Không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ từ Công ty Điện lực Bến Tre, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành dự án này. Sự hợp tác này là một minh chứng cho sự đoàn kết và tinh thần gắn kết của các đối tác trong việc đem lại giá trị thực sự cho cộng đồng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của tất cả mọi người trong hành trình này. Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng trong sứ mệnh từ thiện của chúng tôi, mà còn là sự chia sẻ yêu thương và niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả.

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện MBT

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Email : [email protected]

- Điện thoại : +84.913.006.538

- Fax : +84.43.765.3511

- Địa chỉ : Điểm Công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

- Website : https://www.mbt.com.vn

- Fanpage : https://www.facebook.com/mbt.com.vn

- Youtube : https://www.youtube.com/@mbtvietnam

zalo