Thư chúc mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 của Lãnh đạo MBT

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt cho Ban Lãnh đạo MBT cũng như toàn thể CBNV nam của MBT, Tổng giám đốc MBT - ông Trần Văn Nam gửi tới các chị em Thư chúc mừng.

 

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 năm 2021, thay mặt Ban Lãnh đạo MBT, tôi xin gửi đến tất cả các chị em phụ nữ - những nữ cán bộ nhân viên của MBT lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

Trong năm 2020, MBT đã đạt được nhiều thành công, chinh phục những cột mốc doanh thu mới và gặt hái được thêm nhiều thành tựu mới. Phía sau những thành công đó là nỗ lực của hơn 500 cán bộ nhân viên MBT, mà trong đó có phần đóng góp vô cùng quan trọng của những người phụ nữ MBT. Chính các bạn đang là những người đi tiên phong trong phong trào bình đẳng giới – vì sự tiến bộ của phụ nữ với tài năng, trí tuệ và những cố gắng không mệt mỏi để phấn đấu bền bỉ trong công việc và cống hiến hết mình cho MBT. Trong gia đình, các chị em lại trở về với vai trò của những người mẹ, người vợ mẫu mực. Và dù ở cương vị nào, những nữ cán bộ nhân viên của MBT cũng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao - xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

 

Trong ngày ý nghĩa này, thay mặt cho Ban Lãnh đạo và toàn thể Anh em cán bộ của MBT tôi gửi tới những người phụ nữ của MBT sự tôn vinh và lời cảm ơn chân thành nhất bởi những cống hiến bền bỉ và to lớn của các bạn đối với MBT trong suốt những năm tháng qua. Nhân đây, tôi cũng xin dành sự tri ân tới những người mẹ, người vợ… của những cán bộ nam tại MBT – những người đang là hậu phương vững chắc để những người đàn ông cống hiến hết mình vì công việc. Chúc tất cả các chị em luôn tràn đầy niềm vui và rạng ngời hạnh phúc bởi nụ cười của các chị em MBT cũng nguồn động viên lớn đối với người đồng nghiệp, người chồng, người anh như chúng tôi, để chúng ta cùng chia sẻ và đồng hành vì sự phát triển của mái nhà chung MBT.

 

Tổng giám đốc

Trần Văn Nam

zalo