MBT với mục tiêu chinh phục thị trường thiết bị điện công nghiệp

MBT với mục tiêu chinh phục thị trường thiết bị điện công nghiệp

Trong tương lai không xa, dòng sản phẩm máy biến thế cao cấp của MBT sẽ xuất hiện trên thị trường. Ngoài những tính năng cần thiết, sản phẩm mới sẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại theo xu hướng 4.0.

 

Máy biến thế là sản phẩm mũi nhọn của Công ty Cổ phần Thiết bị điện MBT

 

Sau 12 năm tham gia thị trường sản xuất thiết bị điện công nghiệp cái tên MBT đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế biết đến. Ngoài những đơn vị lớn như EVN, PTC, một trong số khách hàng chính của MBT hiện nay là Kinden Vietnam, Sungwoo Vina, Magnat Industries, Dinhvu Zone,…

 

Đại diện Yurtec làm việc với các kỹ sư thuộc nhà máy MBT.

 

Để có được tệp khách hàng nói trên không phải là điều dễ dàng, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp. Với thực trạng các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ chưa có nhiều có nhiều tại Việt Nam, MBT phải tự mình vật lộn nghiên cứu, tìm tòi để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

 

Nhà máy sản xuất máy biến thế MBT tại điểm Công Nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Tp Hà Nội

 

Thành quả dễ thấy nhất là cơ ngơi gần 30.000 m2 nhà xưởng, văn phòng MBT hiện đang sở hữu. Nếu đem so sánh MBT với những doanh nghiệp cùng ngành nghề thì về quy mô có thể còn nhỏ bé. Tuy nhiên nếu nhìn nhận doanh nghiệp 100% vốn tư nhân, được tạo ra bởi những chàng trai tự thân đi lên thì đó là một điều kỳ diệu.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Thiết bị điện MBT tại Catalog máy biến áp

 

Một góc nhà máy sản xuất máy biến thế của MBT.

 

Hiện nay, MBT là một trong số ít đơn vị của Việt Nam có dây chuyền sản xuất đồng bộ các loại máy biến áp phân phối và biến áp truyền tải chất lượng quốc tế. Toàn bộ quy trình sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 và tiêu chuẩn quản lý môi trường ISO 14001. Không những vậy, hệ thống dây chuyền sản xuất còn được MBT nhập khẩu đồng bộ từ các nước châu Âu. Nguyên liệu chính để sản xuất máy biến áp bao gồm lá đồng, dây đồng, tôn silic, giấy cách điện, dầu cách điện, bộ chuyển mạch… nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức, Hoa Kỳ, Italia và các quốc gia có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới.

 

Ngoài 4 nhà máy sản xuất máy biến thế, tủ điện, trạm điện, thiết bị điện hiện đại bậc nhất Việt Nam, MBT còn sở hữu phòng thử nghiệm độc lập đạt tiêu chuẩn Vilas 1113 - ISO/IEC 17025:2005. Số lượng doanh nghiệp Việt Nam có phòng kiểm tra đạt tiêu chuẩn Vilas 1113 hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Để đạt tiêu chuẩn này, ngoài kiến thức chuyên môn của đội ngũ kỹ sư, một điều bắt buộc với doanh nghiệp là phải có đầy đủ trang thiết bị kiểm tra đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chi phí cho số thiết bị này hiện đang khá cao và không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng bỏ vốn đầu tư.

 

Phòng thử nghiệm máy biến áp chuyên biệt của MBT

 

Toàn bộ thiết bị kiểm tra đều được MBT nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. Nhiệm vụ chính của các thiết bị là kiểm thử tổn hao không tải (Po), tổn hao ngắn mạch (Pk), kiểm thử tăng nhiệt, thử cao áp, thử độ cách điện của dầu tản nhiệt trong máy biến thế,…

 

Hoạt động theo phương châm "Chất lượng dưỡng niềm tin", ban lãnh đạo MBT quyết tâm bằng mọi giá phải đem tới thị trường các sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất so với sản phẩm cùng loại. Để làm được điều này, MBT duy trì phòng kiểm tra chất lượng độc lập với bộ phận sản xuất. Quá trình kiểm tra diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải đạt đầy đủ các thông số quy định. Nhờ đó, tất cả sản phẩm máy biến thế thương hiệu MBT đều được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế IEC-76, ANSI và tiêu chuẩn TCVN 6306.

 

Với mong muốn mang sản phẩm thiết bị điện công nghiệp vươn ra ngoài biên giới Việt Nam, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư MBT đang ngày đêm nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm mới có chất lượng vượt trội. Trong tương lai không xa, dòng sản phẩm máy biến thế cao cấp của MBT sẽ xuất hiện trên thị trường. Ngoài những tính năng cần thiết, sản phẩm sẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại theo xu hướng 4.0. Sản phẩm mới sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm soát tình trạng thiết bị theo thời gian và không gian thực. Khi đó, mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành sẽ được giải quyết kịp thời, đảm bảo việc cung cấp điện năng diễn ra liên tục và ổn định.

 

Để có được sản phẩm mới nói trên, MBT xác định chất lượng bên trong máy biến thế là điều cốt lõi giúp khẳng định uy tín Thương hiệu. Muốn vậy mọi bộ phận cấu thành nên sản phẩm phải có chất lượng hoàn hảo. Chỉ một trong số chi tiết thiếu đồng bộ hoặc chất lượng lượng kém, khi sử dụng sẽ phát sinh vấn đề và tự động thông báo cho khách hàng. Do đó, hệ thống thiết bị báo cáo trên sản phẩm mới vừa là lợi điểm của MBT, vừa là thách thức với chính Nhà sản xuất. Đây chính là cơ hội, đồng thời cũng là quyết tâm để giúp MBT sớm cho ra đời sản phẩm mới nhằm khẳng định vị thế trên thương trường.

Cần báo giá máy biến áp xin vui lòng liên hệ: 0913 006 538

 

Với những gì đã làm được, MBT hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam ghi tên vào bản đồ các nước sản xuất thiết bị điện công nghiệp uy tín trên thế giới. Trên con đường gian nan trước mặt, sự ủng hộ và quan tâm của Chính phủ, các tổ chức, đoàn thể, đối tác, bạn hàng đã và đang dành cho MBT sẽ là nguồn động lực giúp Doanh nghiệp rút ngắn thời gian hoàn thành mục tiêu đưa sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng.

zalo