MBT - Nhà phân phối chính thức của Schneider tại Việt Nam

MBT - Nhà phân phối chính thức của Schneider tại Việt Nam

Schneider là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Châu Âu với các mảng: năng lượng, tự động hóa, phần mềm, …

 

Được thành lập từ năm 1836 tại Pháp, hiện đang có trụ sở tại Rueil-Malmaison (Pháp), trải qua hơn 180 năm hình thành và phát triển, các nhà máy sản xuất của Schneider có mặt trên 30 quốc gia, số lượng nhân viên hơn 160.000 người phục vụ khách hàng trên 100 quốc gia.

 

 

Một số sản phẩm của Schneider

Là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa, thiết bị đóng cắt và giải pháp tiết kiệm năng lượng trên thế giới. Schneider sản xuất từ những sản phẩm đơn giản nhất như công tắc điện đến những hệ thống vận hành phức tạp, các giải pháp công nghệ - phần mềm – dịch vụ của Schneider Electric giúp khách hàng cải tiến phương thức quản lý và tự động hóa các hoạt động kinh doanh. Schneider vẫn tiếp tục không ngừng nghiên cứu phát triển, đưa ra các sản phẩm mới.

Công ty CP chế tạo biến thế điện lực Hà Nội (MBT) là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị điện, chủ lực là các sản phẩm máy biến áp dầu ba pha, máy biến áp dầu một pha, máy biến áp khô và các sản phẩm tủ điện - trạm điện với hơn 20 năm kinh nghiệm.

 

Sản phẩm của MBT không những được các đơn vị trong nước như EVN, PTC tin dùng mà còn vươn mình ra thế giới. Các đối tác, các dự án có mặt sản phẩm của MBT rất nhiều như tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... ngoài ra sản phẩm của MBT cũng có mặt tại các quốc gia đang phát triển khác như Lào, Campuchia, Thái Lan,..

 

MBT vinh dự khi được trở thành đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm tủ điện RMU, Recloser của Schneider tại thị trường Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng của Schneider cũng như của quý khách hàng, MBT cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

 

MBT - Chất Lượng Dưỡng Niềm Tin

zalo