MBT - Hội viên mới của HANOISME

MBT được công nhận là hội viên mới của HANOISME

Vào chiều ngày 16/10/2020 tại trụ sở Văn phòng Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội - HANOISME, đã tổ chức kết nạp, công nhận Công ty CP Chế tạo Biến thế điện lực Hà Nội (MBT) là hội viên mới.

 

Tham dự chương trình có ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội; Ông Dương Văn Dân - Giám đốc Công ty CP Đầu tư BIGSUN Việt Nam, Ủy Viên BCH Hiệp hội; Ông Nguyễn Bảo Hiền - Tổng giám đốc Công ty CP XD và TM An Phước Ủy viên BCH Hiệp hội, Ông Phạm Trường Giang - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Toppro, Ủy viên BCH Hiệp hội, cùng đại diện MBT và các hội viên mới khác.

 

Toàn cảnh Hội nghị công nhận hội viên mới

 

Tại buổi lễ kết nạp ông Mạc Quốc Anh đã chia sẻ những thông tin cũng như hoạt động của Hiệp hội đến với MBT và các hội viên mới khác. Ông chia sẻ: “Hanoisme đã và sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quản trị, đào tạo, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, tăng cường liên kết nội khối nhằm tạo ra chuỗi giá trị kinh tế cho các doanh nghiệp, hỗ trợ đắc lực tối đa cho các doanh nghiệp... Đặc biệt, xây dựng chuỗi giá trị liên kết trong Hanoisme với các khối và quy mô khác nhau để giúp định vị, tạo sự hỗ trợ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp khởi nghiệp trong tương lai theo hướng sát với thực tế.”

 

Ông Mạc Quốc Anh chia sẻ tại chương trình

 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình các đơn vị doanh nghiệp đã có cơ hội để giới thiệu thông tin, chia sẻ về hoạt động sản xuất của doanh nghiệp mình. Sau đó các đơn vị được Ban chấp hành Hiệp hội trao tặng giấy chứng nhận, công nhận là Hội viên của Hiệp hội.

 

Ngoài MBT thì còn có 23 doanh nghiệp khác cũng được công nhận là hội viên mới.

 

Hội viên mới nhận chứng nhận từ Hiệp hội HANOISME

 

Công ty MBT vinh dự khi được trở thành hội viên mới của HANOISME. Hiệp hội là môi trường tiên tiến của chúng ta, có điều kiện sinh hoạt, sáng tạo, tiếp thu và học hỏi những giá trị, kinh nghiệm lẫn nhau để cùng sát cánh trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp cũng như của đất nước. MBT cam kết sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội và cùng các hội viên mới khác phát triển Hiệp hội ngày một lớn mạnh mà vẫn giữ được mục tiêu của Hiệp hội HANOISME.

 

MBT - Chất lượng dưỡng niềm tin.

zalo