MBT – Doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đồng bộ máy biến áp và tủ điện mang đến tầm nhìn mới tại triển lãm EPV 2022

MBT – Doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đồng bộ máy biến áp và tủ điện mang đến tầm nhìn mới tại triển lãm EPV 2022

 

Tham gia triển lãm lần thứ 8 về ngành Công nghệ và thiết bị, Giải pháp điều phối và truyền tải điện (Electric & Power Vietnam 2022) tại TP.HCM, Công ty Cổ phần thiết bị điện MBT đã trưng bày các sản phẩm hiện đại, chất lượng cao phục vụ hiện đại hóa ngành Điện.

 

 Lần đầu tiên triển lãm EPV-HVACR-INMEX Vietnam 2022 cùng quy tụ tại TP.HCM

 

Tại thị trường Việt Nam, MBT là công ty trong nước duy nhất đồng bộ máy biến áp và tủ điện. Tham gia triển lãm, MBT đã giới thiệu các dòng máy biến áp (MBA) hiện đại có lõi từ được làm từ thép vô định hình có tuổi thọ cao, giảm phát thải khí C02 ra môi trường, giảm tổn hao điện năng và tiết kiệm chi phí.

 

Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm MBA tại triển lãm. Ảnh MBT

 

Ông Trần Văn Bắc, Giám đốc phía Nam Công ty Cổ phần Thiết bị điện MBT khẳng định: “Ở Việt Nam, các nhà máy biến áp rất nhiều, tuy nhiên MBT là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đầu tư đồng bộ dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu để sản xuất ra một máy biến áp đạt được chất lượng cao, đủ để tiêu chuẩn sản xuất khẩu ra các nước có tiêu chuẩn cao như Úc, New Zealand, Đài Loan,… Đây là một bài toán khó nhưng đến nay các MBA do MBT sản xuất đã là thương hiệu tin dùng của khách hàng.”

 

Ông Trần Văn Bắc – Giám đốc phía Nam Công ty Cổ phần Thiết bị điện MBT (bên phải) đánh giá cao về chất lượng của sự kiện năm nay. Ảnh: Thanh Huyên

 

Electric & Power Vietnam 2022 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 7 – 9/9 đồng thời với các triển lãm HVACR, INMEX VIETNAM 2022. Chuỗi sự kiện có hơn 200 đơn vị tham gia đến từ 22 quốc gia phát triển như: Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore,… Sự kiện còn bao gồm 4 phiên hội thảo và diễn đàn chuyên đề được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam, tiếp thu kiến thức từ chuyên gia và đại diện doanh nghiệp lớn trên khắp thế giới.

 

Đánh giá về sự kiện năm nay, ông Trần Văn Bắc cho biết, đây là cơ hội để các doanh nghiệp giao thương, tìm thêm các đối tác đầu vào để phát triển các sản phẩm hiện đại của ngành Năng lượng và Điện, đáp ứng nhu cầu chất lượng cao nhưng vẫn thân thiện với môi trường trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

 

Sản phẩm máy biến áp của Công ty Cổ phần thiết bị điện MBT được trưng bày tại EPV-HVACR-INMEX 2022. Ảnh: Thanh Huyên

 

Link gốc

zalo